T6, 08 / 2023 1:08 chiều |

Thay đổi một chút ở kiểu tóc hay phong cách trang điểm sẽ làm bạn mới lạ và xinh đẹp hơn trong mắt mọi người, đặc biệt trong dịp lễ 20/11 này. Làm sao để gây ấn tượng với thầy cô trong ngày 20/11? Cách trang trí lớp học ngày 20/11 Những “sao” Việt sẽ nhận hoa nhân ngày 20/11

Tạo kiểu tóc để trở thành cô giáo thanh lịch và sang trọng

Chia tóc thành 3 phần. Giữ tạm những phần tóc phía trên bằng kẹp mỏ vịt. Bắt đầu dùng lược và máy sấy tạo kiểu từ lớp tóc phía dưới.

Làm đẹp cho ngày 20/11 - 1

Mỗi khi tạo kiểu, bạn sẽ xịt lên đó một lớp keo với tác dụng làm bông dày và mượt mà hơn cho mái tóc. Khi sấy giữ cho mái tóc theo chiều dốc xuống khoảng 120 độ.

Làm đẹp cho ngày 20/11 - 2

Ở phần chân tóc bạn dùng lược và máy sấy để vuốt ngược lên, bắt đầu từ lớp tóc phía dưới. Còn ở lớp tóc phía trên bạn sấy cao để tạo độ bồng cần thiết.

Làm đẹp cho ngày 20/11 - 3

Ở phần tóc ở giữa bạn nhớ sấy mượt và hơi bồng.

Làm đẹp cho ngày 20/11 - 4

Sau khi hoàn thành kiểu tóc, bạn đã trở thành một cô giáo thật thanh lịch và sang trọng.

Làm đẹp cho ngày 20/11 - 5

Phong cách trang điểm cho cô giáo trẻ trung và năng động hơn

Phong cách trang điểm mắt tím khói nhẹ nhàng này cũng là một gợi ý mà chúng tôi muốn gửi đến những cô giáo trong ngày 20/11.

Dựa trên phong cách trang điểm mắt khói, bạn có thể ứng dụng làm đẹp cho mình. Nhưng để phù hợp với môi trường làm việc, đơn giản bạn chỉ cần nhấn nhá những sắc màu nhẹ nhàng. Đó là sử dụng một lớp phấn tím cho bầu mắt trên, màu highlight dưới xương chân mày và góc trong của mắt. Tất nhiên bạn đừng quên đường kẻ viền mắt sắc nét cùng lớp mascara cho lông mi thêm mềm mượt.

Làm đẹp cho ngày 20/11 - 7

Thêm một chút son môi màu bóng nhẹ nhàng, bạn đã trở thành một cô giáo thật trẻ trung và năng động.

Làm đẹp cho ngày 20/11 - 8

Chúc các bạn trở thành những cô giáo thật xinh đẹp trong ngày Nhà Giáo Việt Nam nhé!

Bài viết cùng chuyên mục